Bệnh viện thú y

Địa chỉ tin cậy cho thú cưng của bạn

Bị Cộng Đồng Mạng Truy Tìm, Thanh Niên Giết Chó Dã Man Đăng Clip Xin Lỗi

Posted by benhvienthuy on 01/09/2015

Bị Cộng Đồng Mạng Truy Tìm, Thanh Niên Giết Chó Dã Man Đăng Clip Xin Lỗi

(Theo VTC News) – Nam thanh niên giết chó dã man rồi thản nhiên uống máu đã bất ngờ tung một clip với lời xin lỗi và tỏ ra ăn năn với hành động của mình

Những ngày gần đây, đoạn clip 7 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc quần lửng, cởi trần giết hại dã man 3 chú chó và thản nhiên uống máu đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt
Đoạn clip đã ghi lại cảnh nam thanh niên này lôi những chú chó trong chuồng ra đánh đập. Sau trận hành hạ hết sức tàn nhẫn của nam thanh niên này, những chú chó kia đã nằm rũ người, mềm nhũng.
Tiếp sau đó, nam thanh niên này đặt những chú chó lên bệ để cắt cổ và hứng máu vào một chiếc nồi. Sau đó, hình ảnh gây cho người xem sự bất ngờ và ghê sợ đó là thanh niên này đã thản nhiên uống máu và cười vui vẻ trước máy quay. Chỉ vỏn vẹn trong 7 phút nhưng thanh niên này đã giết 3 chú chó
 
Những chú chó đáng thương bị nam thanh niên hành hạ dã man

Ngay khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội (MXH), cộng đồng mạng đã chia sẻ với nhau với tốc độ chóng mặt. Hầu hết mọi người đều tỏ vẻ phẫn nộ, chỉ trích những hành động man rợ của nam thanh niên này. Họ cho rằng anh ta là một con quỷ đội lốt người vì đã giết chó và uống máu
“Mình không dám xem hết clip. Không thể ngờ trên đời lại có kẻ tàn bạo đến vậy” – Một thành viên trên MXH bày tỏ
Không riêng gì cư dân mạng ở Việt Nam mà còn có cả cư dân mạng quốc tế cũng đã chia sẻ thông tin, hình ảnh và thậm chí một số website quốc tế còn kêu gọi truy tìm kẻ ngược đãi động vật một cách dã man, quái dị này.
Sau khi clip của thanh niên này được đăng tải và nhận được nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Một vài ngày sau đó, nam thanh niên này đã đăng tải thêm một clip để thể hiện sự phẫn nộ của mình, khiêu khích cộng đồng mạng và cho cả địa chỉ thách thức cộng đồng mạng tìm đến.
Theo tìm hiểu của tôi, nam thanh niên tên Q. , 26 tuổi, quê ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Theo thông tin từ người dân thì Q. đã bỏ học và đi làm thuê từ nhỏ
Q. đã cưới vợ, sinh con. Nhưng sau một thời gian thì vợ đã bỏ đi. Đứa con 4 tuổi hiện đang được ông bà nội chăm sóc.
Các đây không lâu, Q. làm nghề giết mổ chó cho quán bán thịt chó N.L ở một xã tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng, thanh niên này đã nghỉ việc và không rõ chuyển đi đâu làm việc.

Trước phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng liên quan đến clip giết rồi uống máu chó, đến ngày 29/8, thanh niên này bất ngờ tung ra một clip với lời xin lỗi và tỏ ra ăn năn vì hành động của mình. Trong clip, Q. thừa nhận hành động của mình là rất dã man. 

“Tôi cũng không biết là mình làm ra thế đâu. Tôi chỉ là làm cho vui thế thôi. Các anh các chị cho tôi xin lỗi, từ nay tôi sẽ không thế đâu. Tôi biết tôi sai rồi, cho tôi xin lỗi,” nam nói trong clip thanh minh cho hành động dã man của mình.
Theo các bạn thì hành động đăng tải clip xin lỗi của mình có đáng được chấp nhận và tha thứ không?
Huỳnh Đạt

Nguồn VTC News

Gửi phản hồi

 
